Tầm nhìn – Sứ mệnh

Tầm nhìn

Từng bước xây dựng Công ty Cổ phần Quốc tế Thái Chi thành nhà cung cấp thiết bị và vật tư phụ trợ lớn nhất Việt Nam.
Chở thành đơn vị vững mạnh về tổ chức, dịch vụ hoàn hảo, thi công uy tín và sản xuất chất lượng.
Định hướng phát triển theo mô hình công ty mẹ con, công ty thành viên và hướng tới tập đoàn trong 15 năm tới..


Sứ mệnh

Tạo lập và bảo vệ các giá trị bền vững  cho chủ sở hữu và đối tác dựa trên sự minh bạch về tài chính, chuyên nghiệp về tổ chức.
Hài hoà lợi ích của chủ sở hữu, người lao động, đối tác và cộng đồng dựa trên phương châm điều hành công bằng, trung thực.
Kiên trì xây dựng đội ngũ nhân viên đạo đức tốt, giỏi chuyên môn, tác phong làm việc hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp.


Mục tiêu

Tổ chức cung cấp vật tư chủ yếu cho công trình với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Lấy các nhà thầu cơ điện làm đối tác phát triển lâu dài.
Tổ chức và tập hợp thành nhóm các công ty có “thương hiệu” hoạt động trong các lĩnh vực: Đầu tư, Sản xuất, Thương mại và Dịch vụ.
Mục tiêu Thái Chi từng bước có: 30 tỷ vốn, 100 công nhân viên, 80 tỷ doanh thu trước năm 2020.


Hướng phát triển

Doanh số: Phấn đấu tốc độ tăng trưởng 130% về mặt doanh số hàng năm.

Khách hàng: Mục tiêu tăng chất lượng khách hàng: Khách hàng luôn được quan tâm, chúng tôi luôn mong muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng những năm tiếp theo, cung cấp tới khách hàng phong cách phục vụ chu đáo hoàn hảo nhằm đem lại mối quan hệ lâu dài, trên cơ sở đó phát triển mở rộng khách hàng tiềm năng.

Liên doanh, liên kết: Sẵn sàng liên doanh liên kết với các đối tác trong và ngoài nước đầu tư phát triển mở rộng ngành hàng.

Quan hệ đối tác: các bộ, ngành, cơ quan trong nước, quan hệ với thị trường điện lạnh, thông gió và gia công cơ khí, có vị trí xác định tại thị trường khu vực.

Chất lượng dịch vụ sau bán hàng: Cung cấp dịch vụ sau bán hàng trung thực, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu của khách hàng, nâng cao cải thiện chất lượng, số lượng dịch vụ.

Thu nhập cán bộ nhân viên công ty: Các thành viên trong công ty có thu nhập gắn kết với tốc độ tăng trưởng của công ty, được tham gia cổ phần của công ty, trở thành những người sở hữu chính công ty.

Giá trị cổ phần: Phấn đấu trị giá cổ phần tăng cao hơn mức phấn đấu doanh số bán hàng trên cơ sở quản lý khoa học sự phát triển công ty, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Theo kế hoạch.


Phạm vi khách hàng

Tất cả khách hàng trong nước và ngoài nước.


Quy mô khách hàng

Khách hàng bán buôn: Tất cả 3 miền Bắc Trung Nam, chủ yếu là các nhà thầu cơ điện (M&E), nhà thầu xây lắp.

Khách hàng trực tiếp: Khối các cơ quan TW và các bộ ngành, ban ngành. Các công ty, công sở làm việc, các công trình xây dựng dân dụng, các công ty tư nhân, dân cư.

Dự án: các dự án chung cư, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khách sạn và các công trình nhà máy công nghiệp.

 

 

Se basa en utilizar el poder de las palabras para potenciar https://justdomyhomework.com/ aprendizajes positivos.
Sun GroupSun Group
CoteconsCotecons
Xuan MaiXuan Mai
macrocozmacrocoz
2T-Corporation2T-Corporation
VinGroupVinGroup
Tân Hoàng MinhTân Hoàng Minh
LanmakLanmak
TechgelTechgel
VinaconexVinaconex
FLC GroupFLC Group
Ree GroupRee Group
GP InvestGP Invest
HaweeHawee
SeareficoSearefico
Hoa Phat GroupHoa Phat Group